วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2560

กิมเซียมซู้ เงินทอง

#กิมเซียมซู้ คู่เงินทอง (คาบเหรียญอี้จิงอยู่ในปาก)
#เสี่ยมซู้/ #กิมเซี้ยม/#กิมเสี่ยมซู้/#กบสามขา
สัตว์หน้าตาคล้ายกบ ในปากคาบเหรียญทอง มีสามขา มีลายดาวเจ็ดดวงบนหลัง มีความสามารถเสกเงินเสกทอง เรียกทรัพย์ให้ไหลมาเทมา ทำให้ทำมาค้าขึ้นและเจริญร่ำรวยไม่มีขาด

บางตำนานกล่าวไว้ว่า

เป็นสัตว์บนสวรรค์ที่แปลกมหัศจรรย์มาก มีประวัติอันยาวนาน มีคนจีนคนไทยนับถือบูชากันเยอะมากเพราะเชื่อในความศักดิ์สิทธิ   แต่ต้องมีวิธีบูชาที่ถูกต้องจึงจะได้ ผลที่ดี        

คางคกสามขานิยม ใช้ในหมู่คนค้าขาย เพื่อเพิ่มพูนเงินทอง ให้กับเจ้าของกิจการ ควรจะใช้คางคกสามขา ที่เป็นสีทอง,สีเงิน หรืออาจจะเป็นคางคกสามขา ที่ทำจากหยก เพราะหยกถือว่าเป็นสิ่งของที่มีค่า แต่อย่างไรก็ดีหยกก็เทียบค่า ของทองไม่ได้ เนื่องจากคางคกสามขา สามารถคายเงินคายทองได้ จึงเหมาะที่จะตั้งไว้ในลิ้นชักเก็บเงิน หรือบนตู้เก็บเงิน การเปิดลิ้นชักหรือตู้เก็บเงินแต่ละครั้ง หมายถึงการคายเงินคายทอง ออกมาทุกครั้ง จุดที่ควรระวังคือ อย่าหันหน้าคางคกสามขาออกไปทางหน้าบ้าน หรือ หน้าร้าน เพราะว่าจะทำให้เงินทองรั่วไหล

การบูชานั้น
ให้ใช้น้ำ 1 แก้ว และใช้ใบชาแห้ง, ข้าวแดงดิบ ผสมกัน 1 ถ้วย ถวาย โดยข้าวใบชาแห้งเปลี่ยนทุก 3 เดือน ส่วนน้ำนั้นเปลี่ยนยิ่งถี่ยิ่งดี

📣📣📣สนใจสอบถามรายละเอียด📣📣📣

☎เบอร์โทรร้าน  02-883-6341 (เวลา 10.00-17.00 )
📱เบอร์มือถือโทร 094-564-7794 ( เปิดตลอด24ชั่วโมง )
🆔ไลน์ไอดี : sanjeen2014 
🌍เว็บไซต์  :  http://www.sanjeenthailandonline.com
🌍เว็บไซต์  : http://www.tijuthailand.com
🏠แผนที่ร้าน ศาลเจ้าจีนไทยแลนด์ออนไลน์ https://goo.gl/maps/ZR8ewbo9j9Q2
📧 อีเมล์ : sanjeen2014@gmail.com

#ตี่จู้ #ตี่จู้เอี้ย #เจ้าที่จีน #เจ้าที่ไม้ #ศาลเจ้าจีน #เจ้าที่ #โถ่วตี่กง #ตี่จู้เอี้ยะ #เชิงเทียน #เชิงเทียนแก้ว #กระจกหัวสิงห์ #ยันต์แปดเหลี่ยม #ยันต์มหาโชค #ยันต์โชคลาภ #ยันต์โป๊ยข่วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น